Friday 30 June 2017

ทำไม ผมใช้ ใกล้ นิวยอร์ก แผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยน


ทำไมฉันจะใช้นิวยอร์กแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนอย่างใกล้ชิด ที่จะปฏิบัติตามต่อไปจากการโพสต์ก่อนหน้าของฉันเกี่ยวกับการเลือก บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับการซื้อขายของคุณผมอยากจะอธิบายสิ่งที่นายหน้าผมเองใช้สำหรับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนของฉันและทำไมมันทำงานได้ดีกับกลยุทธ์ที่ผมใช้ คุณสามารถค้นหาโพสต์ก่อนหน้าของฉันที่นี่ โบรกเกอร์ผมเองใช้เป็น Axitrader โบรกเกอร์นี้จะใช้แพลตฟอร์ม MT4 ที่ผมพบว่าผู้ใช้เป็นมิตรและใช้งานง่ายเป็นส่วนใหญ่ของคุณอาจแล้วไม่มี เหตุผลที่สองผมใช้ axitrader และที่สำคัญที่สุดในหนังสือของฉันเป็นความจริงที่ว่าพวกเขาใช้ชาร์ตใกล้นิวยอร์ก นิวยอร์กปิดหมายถึงอะไร? นิวยอร์กชาร์ตใกล้หมายความว่าวันซื้อขายสิ้นสุดที่เวลา 04:59:59 ตะวันออกที่ประสบความสำเร็จในชีวิตประจำวันเทียนและวันใหม่เริ่มต้นที่ 17:00 เวลาตะวันออกที่เทียนใหม่จะเริ่มขึ้น จะมีเพียง 5 เทียนต่อสัปดาห์ในกราฟรายวันตั้งแต่ตลาดในนิวยอร์กไม่เปิดจนถึงวันจันทร์ ตั้งแต่ผมใช้การดำเนินการราคาในการซื้อขายของฉันตรงนี้เป็นสิ่งที่ฉันต้องการชาร์ตของฉันจะแสดง หากมี 6 เทียนในชีวิตประจำวันต่อสัปดาห์ในชาร์ตประจำวันของคุณที่คุณจะรู้ได้ทันทีว่าชาร์ตของคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับนิวยอร์กเปิดและปิด เราไม่ต้องการที่เทียนที่ 6 ในชาร์ตของเราเป็นเทียนอาทิตย์นี้หมายถึงการที่ไม่ได้เป็นวันซื้อขายวันเต็ม เพื่อเพิ่มในวันอาทิตย์นี้มีปริมาณที่ต่ำมากของการซื้อขายและดังนั้นจึงไม่นำเสนอตัวแทนที่ถูกต้องของความเชื่อมั่นตลาดในความคิดของฉัน เมื่อมีเพียง 5 เทียนในกราฟรายวันต่อสัปดาห์วันอาทิตย์และวันจันทร์เทียนรวมกันเพื่อให้เทียนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ทำไมการค้าชาร์ตนิวยอร์กปิด? แรกและสำคัญที่สุดนิวยอร์กชาร์ตใกล้จะมีการพิจารณาความน่าเชื่อถือการค้ากับ ผมใช้พวกเขาที่มีราคาการวิเคราะห์การกระทำของฉันที่พวกเขามีการแสดงที่แท้จริงมากขึ้นของความเชื่อมั่นของตลาด ผู้ค้าส่วนใหญ่จะใช้ชาร์ตใกล้นิวยอร์กดังนั้นหากคุณไม่ได้ใช้เหล่านี้เองที่คุณอาจจะเห็นบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันกับสิ่งที่คนอื่นจะเห็น นี้เห็นได้ชัดอาจนำไปสู่​​ความสับสนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นเพียงการเรียนรู้วิธีการค้าการเคลื่อนไหวของราคา มีโอกาสสูงที่จะหายไปหมดในความน่าจะเป็นสูงโอกาสซื้อขาย อาจจะมีความสุขบาร์ขามองไปที่พื้นที่บรรจบกันและระดับความสำคัญในแผนภูมิ 5 วัน แต่ตอนนี้อาจจะไม่บาร์ขาบนชาร์ตวันที่ 6 เป็นไปได้ก็จะเข้าสู่การค้าที่ไม่ได้เป็นไปได้สูงเนื่องจากการแผนภูมิแสดงวันที่ 6 บาร์ขาที่ในความเป็นจริงบนชาน่าเชื่อถือมากขึ้นวันที่ 5 นี้อาจไม่แสดงแถบเข็มหรือรูปแบบเทียนกลับรายการอื่น ๆ ฉันจะได้รับนิวยอร์กชาร์ตใกล้ได้อย่างไร? โบรกเกอร์จำนวนมากไม่ได้ชาร์ตใกล้นิวยอร์กจึงควรระมัดระวังมากเมื่อคุณเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ โบรกเกอร์ส่วนใหญ่จะมีชาร์ตที่อยู่ในแนวเดียวกันกับเวลากรีนิช (GMT) และมี 6 เทียนในชีวิตประจำวันต่อสัปดาห์ซึ่งรวมถึงอาทิตย์ซึ่งเป็นวันซื้อขายปริมาณต่ำและไม่เต็มวันที่ฉันกล่าวถึงก่อนหน้านี้ ผมใช้ Axitrader สำหรับการซื้อขายของฉันที่พวกเขามีการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมพวกเขาใช้แพลตฟอร์ม MT4 ที่มีการแพร่กระจายที่ดีมากและเห็นได้ชัดมีชาร์ตอยู่บนพื้นฐานของนิวยอร์กใกล้ ฉันไม่ได้ใช้โบรกเกอร์อื่น ๆ จึงไม่สามารถให้คำแนะนำอื่น ๆ ในแง่ของสิ่งที่นายหน้าคุณไปกับ ลองทดลองกับโบรกเกอร์ไม่กี่แม้ว่าจะให้ชิ้นส่วนของจิตใจบางคำแนะนำของฉัน ขอบคุณที่อ่าน. หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะถาม

No comments:

Post a Comment