Monday 17 July 2017

ตัวเลือก ปืนยอดนิยม


ระบบเทรดดิ้งสวิงง่ายสำหรับ D1 กรอบเวลา! เมื่อมันมาถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา, D1 เป็นระยะเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคนผู้ที่มีงานวัน แต่ยังคงต้องการที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยน มีเพียงพอของเวลาสำหรับการตั้งค่าการค้าที่จะปรากฏ คุณจะได้รับรอบ 24-48 ชั่วโมงสำหรับการตัดสินใจเข้าหรือออกเกี่ยวกับการค้า ในบทความนี้เราจะหารือเกี่ยวกับความแตกต่างที่เรียบง่ายระบบการซื้อขายแกว่งตามที่สามารถนำมาใช้สำหรับการสิ้นสุดของการซื้อขายวัน ระบบการซื้อขายแกว่งนี้ง่ายไม่ได้ใช้เวลานานกว่า 30 นาทีเพื่อการค้าประจำวัน หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับความแตกต่างโปรดอ่านหน้านี้ 20 ฟรี PDF บนวิธีการจุดแตกต่างก่อนที่คุณจะอ่านต่อไป แต่ถ้าคุณรู้วิธีที่จะจุดแตกต่างที่คุณสามารถอ่านต่อ ลองดูที่หน้าจอต่อไปนี้ เพื่อที่จะแตกต่างจุดที่เราจำเป็นต้องใช้ RSI, Stochastic, MACD และ Osma บางครั้งความแตกต่างที่ปรากฏบนหนึ่ง oscillator และบางครั้งก็ปรากฏในที่อื่น ๆ เวลานี้มันจะปรากฏใน Osma ซึ่งมีการแสดงความแตกต่างหยาบคาย เมื่อ 3-4 ตัวชี้วัดที่แสดงให้เห็นความแตกต่างในเวลาเดียวกันก็หมายความว่าตลาดจะย้ายครั้งใหญ่ แต่ส่วนใหญ่ของเวลาที่มีเพียงหนึ่งหรือสองตัวชี้วัดแสดงให้เห็นความแตกต่างในครั้งเดียว เส้นสีแดงในภาพดังกล่าวเป็นของ EMA (13) และสายสีเหลืองเป็นของ EMA (34) ทั้งสอง EMAs เหล่านี้จะช่วยกำหนดทิศทางของแนวโน้ม ตอนนี้เราจำเป็นต้องใช้ตัวบ่งชี้อื่น ๆ ที่สามารถยืนยันรูปแบบที่แตกต่างนี้ ดังนั้นเราจึงวาดระดับ fibonacci ระยะเวลาในชีวิตประจำวัน ที่คุณสามารถดูจากหน้าจอต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของราคาได้กระดอนออกจากระดับฟีโบ้ 50% ซึ่งเป็นสัญญาณที่แรงที่ retracement เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้สถานที่ ดังนั้นทั้งสองแตกต่างหยาบคายถูกแสดงโดย Osma และราคาใหญ่กลับมาจากระดับ 50% ฟีโบ้เป็นสัญญาณที่แข็งแกร่งที่ retracement เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้สถานที่ ระดับ 50% โกหกอยู่ที่ 1.5606 ราคาเด้งกลับมาจากระดับเมื่อวันที่ 1 นี้จ้า วันรุ่งขึ้นมันทำให้สูงของ 1.5990 ดังนั้นเราจึงวางแผนที่จะเข้าสู่การค้า เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่เราใส่ลงไปในการค้าระยะสั้นที่ 1.5582 และสถานที่การสูญเสียหยุดที่ 1.5610 ความเสี่ยงของเราคือ 28 จุด ในขณะที่คุณสามารถดูจากภาพหน้าจอที่ 1, ตอนนี้ราคาที่โฉบรอบ 1.5239 ในวันนี้ จากภาพหน้าจอ 3 คุณสามารถดูราคาที่ตีฟีโบ้ระดับ 23.6% และ Stochastic ที่ RSI และ Osma มีการแสดงความหมายแตกต่างรั้นซ่อนขาขึ้นจะไปดำเนินการต่อ ดังนั้นเราจึงปิดการค้าที่ 1.5239 เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมทำให้รวมเป็น 343 จุดใน 11 วัน รวมเวลาที่เราเอาไปค้าขายกับระบบนี้ทุกวันไม่เกิน 30 นาที ตอนนี้ถ้าเรามีส่วนของ $ 10,000 ในบัญชีของเราที่เราจะได้มีการซื้อขายตำแหน่งสั้นมี 2 มาตรฐานจำนวนมาก ความเสี่ยงของเราจะได้รับ $ 560 ซึ่งออกมาเป็น 5.6% และเราจะได้ทำกำไร $ 6,860 ในเวลาเพียง 11 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเสี่ยงของคุณคุณจะได้ลดความเสี่ยงและการซื้อขายมีเพียง 1 จำนวนมากซึ่งในกรณีที่คุณจะได้เสี่ยงชีวิต 2.8% ของส่วนของบัญชีของคุณเกี่ยวกับการค้าและการทำกำไรของ $ 3,430 ใน 11 วัน คุณสามารถดาวน์โหลดนี้ 15 หน้า PDF ฟรีที่อธิบายถึงความแตกต่างของระบบที่ง่ายสำหรับระยะเวลา h4 [sitrep] มีความสุข (?) วันทหารผ่านศึกตลาด wallows เลือกรายสัปดาห์ MODEL ผลงาน ฉันใส่ค้าที่คุณแนะนำบนหน้าจอของฉันและดูมันไปจาก $ 1.00 ถึง $ 2.00 คิดว่าคุณจะได้รับครีม โพสต์ของคุณมาทางโทรศัพท์บอกว่าคุณจะถือ จากนั้นก็จะหมดอายุไร้ค่า ผู้ชายที่คุณมีความกล้า การค้าอย่างไม่น่าเชื่อ ผมเริ่มต้น คุณเป็นหลัก ฉันได้ทำเพียงการค้าไม่กี่คนที่คุณแนะนำ แต่เรียนรู้ว่าฉันควรจะทำมากขึ้นเพราะคุณไม่ค่อยจะผิด ผมอยากที่จะผ่านไปตาม BIG THANK YOU สำหรับการฝึกอบรมและแนวทางที่ - $ 1,957.38 เพียงมูลค่าสุทธิของบางส่วนของตำแหน่งปัจจุบันของฉันใน กระจายและบางส่วนของการซื้อขายที่ไม่ดีในอดีตของฉัน มูลค่าบัญชี $ 12,312.92 รวมเงินสด $ 11,711.02 โทนี่ Kohanski, Mount Juliet, เทนเนสซี วันที่ 17 เมษายน 2015- หลังจากทำวิจัยอย่างกว้างขวางในการให้บริการผ่านทางตัวเลือกการเข้าร่วมการสัมมนาทางเว็บฟรีฉันรู้ว่าตัวเลือกยอดนิยมปืนที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอ ดังนั้นผมจึงเอาสมัครทดลองสัปดาห์ที่ 2 ของพวกเขา PLTB (โดยย่อประถมสดการค้า) เพื่อทดสอบพวกเขา ความลึกที่มีคุณภาพของความรู้ที่ได้รับแก่ผมในช่วงระยะเวลาการทดลองที่ได้รับการยืนยันอย่างสมบูรณ์เกินเงาสงสัยก็คือการบริการอย่างมืออาชีพบวกเพียงสิ่งที่ฉันกำลังมองหา จากนั้นผมก็เดินไปข้างหน้าและซื้อเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบปีที่ 3 ของการให้บริการของพวกเขา WOLTB (ตัวเลือกรายสัปดาห์สดการค้าโดยย่อ) PLTB (Primary สดการค้าโดยย่อ) บวก ALTB (ขั้นสูงสดการค้าโดยย่อ) ฉันถูกสอนครอบคลุมที่จะใช้วิธีการแบบองค์รวมของวิธีการ การพัฒนาเชิงกลยุทธ์ความคิดวิธีการดูข้อมูลทางเศรษฐกิจมหภาคบวกได้ส่งผลกระทบต่อตลาดก่อนที่จะกำหนดเป้​​าหมายการค้าที่มีศักยภาพแล้วสิ่งที่กลยุทธ์ที่จะใช้ตามความเหมาะสมในวิธีที่ง่ายง่ายที่จะทำให้ความรู้สึกโดยรวม การศึกษาข้อมูลเชิงลึกที่มีประสบการณ์ที่ผมได้รับจากทั้ง 3 ของบริการเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เป็นที่ทรงคุณค่าอันยิ่งใหญ่ มันได้รับการพิสูจน์ยังเป็นอย่างสูงที่ร่ำรวยทางด้านผลกำไรของการซื้อขายของฉันขณะที่การ จำกัด การสูญเสียของฉันเนื่องจากการจัดการการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาค้า ผมเป็นมือใหม่จะเริ่มต้นด้วย แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกมีความมั่นใจอย่างสมบูรณ์มีอำนาจในการหาบวกการดำเนินธุรกิจการค้าของตัวเอง ขอบคุณใหญ่น้ำใสใจจริงคุณหวือดั๊กบวกทั้งหมดที่พนักงานที่องค์การ - คลินต์เวิร์ทลอนดอนสหราชอาณาจักร วันที่ 15 เมษายน 2015- ฉันได้รับผู้ประกอบการเลือกใช้งานตั้งแต่ปลายปี 2007 เมื่อตลาดการเงินอสังหาริมทรัพย์ imploded ฉันได้เรียนรู้อย่างแน่นอนตันตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการศึกษาว่า แต่เก่งจริงๆในการบรรยายสรุปประจำสัปดาห์หวือของ สำหรับ starters, วิธีการและวิธีการของเขาเป็นอย่างมาก "ทำให้รู้สึก 'และผู้ใช้เป็นมิตร / เหมาะสม. ฉันมีความสุขมากขึ้นดังนั้นวิธีการของเขาใกล้รายงานเศรษฐกิจรายสัปดาห์และมุมมองแมโครของเขาทั่วโลกก่อนที่จะมีการทดสอบออกกระจายเครดิต / เดบิตที่แตกต่างกัน. ฉัน ยังสนุกกับความจริงที่ว่าเขามีปฏิสัมพันธ์กับจาก qa การสัมมนาผ่านเว็บในขณะที่เขาไปพร้อมกับความคิดที่หลากหลายและการซื้อขายซึ่งทำให้ทุกคนมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นและสนุกสนาน. โค้งการเรียนรู้ของฉันได้ steepened ยังมีการเปิดตัวของดัชนีอื่น ๆ และอีทีเอฟที่เขาได้แนะนำให้รู้จักกับ . การสัมมนาทางเว็บยังเขาได้ reinvigorated วิธีที่ฉันเข้าใกล้การซื้อขายและบูรณะแสวงหาของฉันสำหรับการเรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ที่จะไม่พูดถึงการช่วย PL ของฉันหายใจยินดีอย่างมากของอากาศบริสุทธิ์ในหนึ่งในตลาดที่ทำให้งงมากที่สุดของเวลาของเราขอขอบคุณหวือ... - อแมนดาโฮลท์, San Francisco, CA วันที่ 15 เมษายน 2015- หลังจากฟังการสัมมนาผ่านเว็บฟรีหลายปีที่ผ่านมาฉันตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการตัวเลือกบนปืนเต็มโปรแกรมคันเร่งหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ในช่วงเวลานี้ผมได้ความคืบหน้าสำคัญในการทำความเข้าใจและการใช้วิธีการอบก ฉันได้รับการซื้อขายตัวเลือกสำหรับการเป็นเวลาหลายปีและประสบความสำเร็จในระดับปานกลาง อย่างไรก็ตามโครงการนี​​้ได้ดำเนินการให้ฉันไปในระดับใหม่ทั้งหมด เพราะผมเลือกซื้อขายแล้วผมก็เริ่มทันทีที่มีการซื้อขายสดขนาดเจียมเนื้อเจียมตัว การกลับมาของฉันเกี่ยวกับความเสี่ยงเป็น 27% ในเดือนแรกรวมทั้งผู้ชนะทั้งหมด, ผู้แพ้และตำแหน่งที่เปิด ในแง่ดอลลาร์นี้เป็นมากกว่าสามครั้งราคาสมาชิกเป็นเวลาหนึ่งปี ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้คาดหวังที่จะบรรลุผลเทียบได้ในแต่ละเดือนผมมั่นใจว่าการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องจากองค์การต่อไปจะเพิ่มการซื้อขายของฉันและจะให้ผลตอบแทนพิเศษ ขอบคุณหวือและทีมอบกสำหรับการให้บริการการเรียนการสอนที่ชัดเจนและลึกซึ้งดังกล่าวซึ่งแปลลงในการซื้อขายที่ดี - บ๊อบ Mininni, เวโรบีช, ฟลอริด้า 22 มีนาคม 2013 - หวือซื้อขายในสัปดาห์แรกของฉันมีชีวิตอยู่ได้อย่างเซียโรงแรม! หลังจากทำตามที่คุณออนไลน์สำหรับปีและการค้ากระดาษตลอดเวลาว่าในที่สุดผมก็รู้สึกมั่นใจพอที่จะนำเงินของฉันที่ปากของคุณคือ เมื่อ GOOG I. C. การค้าที่เราพยายามในเซสชั่น WO จันทร์ได้ออกไปจากเราผมยังคิดว่ามันเป็นเวลาที่จะลองบินเดี่ยว รถของฉันเป็นรายสัปดาห์ APPL I. C. (435/440/470/475) ฉันได้เข้า 1.05 เช้​​าวันอังคาร เพื่อสร้างการค้า AAPL ของฉันฉันใช้สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการวางกัน IC จากการประชุม PLTB และ ALTB ปีที่ผ่านมา ฉันประหลาดใจที่วิธีการที่สงบและมีความมั่นใจฉันถูกเกี่ยวกับการตัดสินใจของฉัน ฉันได้ผ่านสัปดาห์โดยไม่ได้คิดเกี่ยวกับการสัมผัสตายโชคดีของฉัน "การฝึกอบรม" เริ่มที่จะจ่ายออกจริงๆ ขอบคุณมาก! BTW สายเช้า AAPL B. P.S. พฤหัสบดีเป็นคำชมเชยที่สมบูรณ์แบบเพื่อการค้า AAPL ก่อนหน้านี้ของฉันข้างต้นและเพิ่มไปยังทั้งสองซื้อขาย GLD ที่ดีอยู่แล้วในผลงาน WO สัปดาห์นี้เป็นอย่างมาก ผลกำไรของฉันจากสัปดาห์แรกนี้เพียงอย่างเดียวมีมากกว่าการชำระเงินสำหรับทุกคน "การฝึกอบรม" ผมเคยซื้อมาจาก WCI ตลอดทั้งปี! ขอแสดงความนับถือที่อบอุ่นและ C-5 กาแล็กซีเต็มรูปแบบของความกตัญญู - RockettMan อิมพีเรียลบีช, แคลิฟอร์เนีย 15 มีนาคม 2013 กลยุทธ์เสียงกลยุทธ์ที่เหนือกว่าและวินัยในการปฏิบัติตามพวกเขา นั่นคือสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในการซื้อขายตัวเลือกช่วงเวลาสั้น ๆ ของฉันกับหวือ ตั้งแต่มาอยู่บนเรือตัวเลือกรายสัปดาห์บริการระดับห้าสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้ประโยชน์ $ 7555! ไม่ได้มองกลับมา! - จอห์น Hilterman, เพนซาโคฟล​​อริด้า 17 มีนาคม 2013 - ฉันสมัครเป็นสมาชิกกับช่วงเวลาการพิจารณาคดีของ WO และ UA / PTLB ว้าวนี้อย่างรวดเร็วและท้าทายเพื่อให้ทัน แต่ฉันสร้างรายได้เป็นครั้งแรกในการซื้อขายตัวเลือก หวือเป็นเพียงที่หวือที่เชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีในการปฏิบัติงานที่ คิดว่าได้ใช้หรือแพลตฟอร์มการซื้อขายว่ายน้ำ แต่ TradeMonster ดูเหมือนว่าจะมีการวิเคราะห์ตำแหน่งอื่น ๆ อีกมากมายและการบำรุงรักษา เปิดบัญชี TM ในขณะนี้ ฉันเป็นอย่างมากชื่นชมกางเกงอินเทลเป็นระยะ ๆ สำหรับ SA (การรับรู้สถานการณ์) และฉันได้รับเตะออกจากนักบินเครื่องบินขับไล่ศัพท์แสง ฉันเกษียณ USAF - เจ Jolly, เวเท็กซัส เกี่ยวกับตัวเลือกปืนยอดนิยม ในตัวเลือกปืนยอดนิยมที่เรารู้ว่าการต่อสู้และเรารู้ว่าตัวเลือกการซื้อขาย การซื้อขายจะดำเนินการในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรในสนามรบแบบไดนามิกที่มีประชากรที่มีผู้เล่นที่มีทักษะต่างๆสารพัน ผู้ชนะมีการฝึกอบรมที่เหนือกว่าและเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ควบคู่ไปกับการมีระเบียบวินัยและวิธีการบริหารความเสี่ยง ในตัวเลือกบนปืนเราได้ไปจากก่อกวนการต่อสู้บนปลายหอกไปยังแนวหน้าใน Wall Street โดยการใช้เครื่องมือเดียวกันและวิธีการที่ช่วยให้เราสามารถประสบความสำเร็จในการต่อสู้ที่เราได้รับสามารถที่จะชนะในการซื้อขาย ผู้ค้ามืออาชีพและ บริษัท วอลล์สตรีทใช้ไม่มีนักโทษ พวกเขาปฏิบัติต่อการซื้อขายเป็นรูปแบบของการต่อสู้ พวกเขาวางแผนที่จะชนะและจะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะชนะและคุณจะสูญเสีย คุณพร้อมที่จะได้ต่อรอง? ในการซื้อขายในขณะที่การสู้รบมีผู้ชนะและมีผู้แพ้ ในตัวเลือกบนปืนเราวางแผนที่จะเป็นทางด้านชนะได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้

No comments:

Post a Comment