Saturday 15 July 2017

การจัด ภารกิจ วิสัยทัศน์ เป้าหมาย


การจัดภารกิจวิสัยทัศน์และเป้าหมาย ได้รับการเข้าถึงได้ทันทีเพื่อ 200 + แผ่นโกงวิดีโอและเครื่องมืออื่น ๆ ที่ใช้ได้ทันทีสำหรับผู้บริหารไม่ว่าง - ลองสมาชิกผู้จัดการเจ้าเล่ห์วันนี้! หลายองค์กรล้มเหลวที่จะปรับภารกิจของพวกเขาวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์ ส่วนใหญ่มักจะเป็นเพราะแต่ละเอกสารเหล่านี้จะสร้างหรือปรับปรุงในการแยกของคนอื่น ๆ หรือบางทีพันธกิจวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์เป็นสิ่งที่จะมองในครั้งเดียวต่อปีและหลีกเลี่ยงแล้วประสบความสำเร็จจนกระทั่งในปีต่อไป งานแรกเมื่อต้องรับมือกับภารกิจวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์ที่จะมีคำนิยามที่ชัดเจนของแต่ละ: ภารกิจคืออะไร? เมื่อเขียนภารกิจของคุณวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์พันธกิจเป็นเอกสารพื้นฐานของคุณ: ภารกิจดี crafted ปวารณาว่าทำไมคุณอยู่ในฐานะองค์กร ตอบคำถามที่ว่า "ทำไมคุณถึงที่นี่?" อธิบายถึงสิ่งที่องค์กรจะอยู่ในเงื่อนไขที่ชัดเจน อธิบายวัตถุประสงค์ขององค์กรผลิตภัณฑ์หรือบริการ ภารกิจของคุณไม่ได้โดยทั่วไปเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อะไรคือสิ่งที่วิสัยทัศน์ ของภารกิจวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์ของเอกสารวิสัยทัศน์เป็นสิ่งหนึ่งที่ควรจะให้แรงบันดาลใจ: สีมุมมองที่ชัดเจนและน่าสนใจในอนาคต ตอบคำถามที่ว่า "เรามุ่งหน้าไปที่ไหน?" มันจะต้องสร้างแรงจูงใจให้มีความทะเยอทะยานและยืดคน กลยุทธ์การให้แผนงานของวิธีการปฏิบัติภารกิจวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่จะทำได้ในช่วงเวลา: อธิบายวิธีการที่ธุรกิจจะประสบความสำเร็จในช่วงเวลา วิธีการที่ บริษัท จะแข่งขัน วิธีการที่องค์กรจะแยกความแตกต่าง สิ่งที่ตลาดจะได้รับบริการ สิ่งที่โอกาสและจุดแข็งที่จะได้รับการยกระดับ วัตถุประสงค์เป้าหมาย เป้าหมายและวัตถุประสงค์เป็นหน่วยการสร้างของการบรรลุภารกิจและวิสัยทัศน์: เป้าหมายจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับวิสัยทัศน์พันธกิจกลยุทธ์ เป้าหมายวัดความก้าวหน้าของการบรรลุวิสัยทัศน์ที่มีต่อกลยุทธ์ภารกิจ วัตถุประสงค์เป็นแผนหรือเหยียบหินที่มีต่อความสำเร็จของเป้าหมายที่ การจัดทำแผน Sustainment มันไม่เพียงพอที่จะเพียงแค่เชื่อมต่อภารกิจของคุณวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์ คุณจำเป็นต้องทำอะไรกับมัน แต่น่าเสียดายที่นี้เป็นที่ที่หลายองค์กรล้มเหลว เมื่อคุณวางแผนสิ่งที่คุณต้องทำคุณจะต้องมีระเบียบวินัยในการปฏิบัติตามผ่านแผนการที่ สิ่งที่กระทำจะได้รับ? ใคร? โดยเมื่อ? วิธีที่คุณจะถือคนรับผิดชอบ? วิธีที่คุณจะเสริมสร้างและให้รางวัล? 3 สิ่งที่ต้องจำ อย่าทำให้มันยากกว่าที่จะต้องมี หลายองค์กรใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินที่ไร้สาระของเวลาเขียนภารกิจของพวกเขาวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์ บางครั้งคำไม่กี่คำในหน้าเดียวสามารถมีประสิทธิภาพมากขึ้น แผนใด ๆ จะไม่ได้ผลจนกว่าคุณจะดำเนินการได้ ไม่รำคาญที่จะเขียนภารกิจของคุณวิสัยทัศน์เป้าหมายและกลยุทธ์เว้นแต่คุณตั้งใจจะทำอะไรกับมัน เอกสารของคุณควรจะเป็น "ชีวิต" ไม่ได้ยื่นให้พวกเขาออกไปและฝุ่นพวกเขาออกปีละครั้ง หากคุณเป็นผู้ใช้เครื่องมือเหล่านี้อย่างชาญฉลาดคุณจะใช้พวกเขาเพื่อเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมของคุณตลอดทั้งปี ชมการแข่งขันกอล์ฟ 3 นาทีเกี่ยวกับการจัดภารกิจเป้าหมายวิสัยทัศน์ (คลิกที่ลูกศรที่จะเริ่มต้นวิดีโอ): รับที่สมบูรณ์กลยุทธ์ Starter Kit:

No comments:

Post a Comment